- บทความวิชาการ เป็นเรื่องข้อมูลข้อเท็จจริง เป็น Fact ที่สร้างความน่าเชื่อถือ อาจจะอยู่บทเว็บไซต์ของเราเอง หรือ Wiki ก็ได้
- Blog post เป็น Influences เพิ่มความรู้สึกในการตัดสินใจอยากใช้ อยากลองสินค้า
- Video review ช่วยในความเข้าใจในสิ่งที่ซับซ้อนและกระตุ้นความรู้สึกได้มาก เพราะได้เห็นวิธีการและการใช้งานจริงของสินค้า
- กระทู้ เป็น เสียงจากลูกค้าด้วยกันเอง จึงทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยนข้อเท็จจริงกับผู้ใช้งานด้วยกัน
- Q&A อย่าง guru.google , Yahoo answer , Quara
แต่จุดที่สำคัญคือ Targeting Keywords ทุกๆ Content Network ที่แบรนด์ สร้างขึ้นมานั้นจะต้องมีองค์ประกอบของคีย์เวิร์ดหรือคำค้นหาหลักๆ ที่แบรนด์หรือสินค้านั้นๆจะกำหนดขึ้นมา เพราะไม่ว่าลูกค้าจะ Search แบบไหน ก็พบเนื้อหาที่คุณสร้างขึ้นมาดักแทบทั้งนั้น
พูดคุยเรื่องไอทีแบบง่ายๆ ที่ Easy IT. For SMEs
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น