วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

KappUP “ทำแอพได้ง่าย... ใครๆก็ทำ”


จากยุคแห่งการสื่อสารไร้พรมแดนทำให้วิถีชีวิตของของเรานั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งสอดคล้องจากการสำรวจพบว่าคนไทยมีจำนวนผู้ใช้ Smart Phone สูงถึง 66% สำหรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นการแชท แชร์ ชอปปิ้ง และอื่นๆ ส่งผลให้ภาคธุรกิจเกิดการแข่งขันกันสูงและมุ่งเน้นทำการตลาดออนไลน์สูงขึ้น และอีกเครื่องมือหนึ่งอันทรงประสิทธิภาพที่ธุรกิจสมัยใหม่กำลังให้ความนิยมคือ Mobile Application หรือ Application

Mobile Application นับได้ว่าเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งอันทรงประสิทธิภาพที่นักการตลาดสมัยใหม่ให้ความนิยมในการทำการตลาดออนไลน์ และสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าของยี่ห้อสินค้านั้นอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพิ่มภาพลักษณ์ กระตุ้นยอดขาย  และสร้างฐานข้อมูลลูกค้าได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามการทำแอพพลิเคชั่นนั้นมีความยุ่งยาก และมีค่าใช้จ่ายสูงมากจึงเป็นที่นิยมเฉพาะกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่เท่านั้น

สำหรับธุรกิจ SMEs ที่อยากมีแอพเป็นของตัวเอง แต่มีคำถาม แต่แพง แต่ยาก แต่ แต่ แล้วก็แต่... มีแต่คำว่า "แต่" แต่วันนี้ KappUP จะทำให้คุณมี Mobile Application ได้ง่ายๆ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และเป็นแบรนด์ของท่านเองได้เพียง 9,000 บ. ต่อปี (750 บ. ต่อเดือน) แล้วข้อจำกัดคำว่า "แต่" ของคุณจะหายไป

KappUP มาพร้อมกับเครื่องมือการตลาดออนไลน์แบบจัดเต็ม อาทิ
  • ระบบ Push Notification คือ ระบบช่วยให้สื่อสาร แจ้งข่าวสาร โปรโมชั่น ไปยังลูกค้าแม้ไม่ได้เปิดแอพพลิเคชั่น
  • ระบบ K-Marketing ประกอบด้วยระบบช่วยเหลือด้านการตลาด เช่น รายการสินค้า ที่อยู่ร้านค้า การนำทางมาร้านค้า และระบบ Direct call เพียงแค่คลิกเดียว การสร้างฟอร์ม สะสมแต้ม ฐานข้อมูล ฯลฯ
KappUP รองรับทั้ง iOS และ Android และยังมีระบบช่วยเหลือตลอดอายุสัญญาอีกด้วย

พิเศษ! สมัครวันนี้ร่วมอบรมพัฒนาเทคนิคการทำแอพด้วย KappUP 1 ครั้ง ฟรี!! (มูลค่า 3,000 บ.)
สมัครและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.kappup.com , www.facebook.com/KappUP หรือ สายด่วนโทร. 083 591 9494

พูดคุยเรื่องไอทีแบบง่ายๆ ที่  Easy IT. For SMEs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น