วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

BOXBOX app ระบบบัตรออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้คุณ ใช้งานง่าย สะดวก ถูกใจลูกค้า


เราคงคุ้นเคยกับบัตรสะสมแต้มแต้มที่ร้านค้าแจกให้เราเพื่อดึงให้เรากลับไปใช้บริการบ้างไหมครับ เช่นร้านกาแฟ กินครบ 10 แก้ว นำบัตรที่ประทับตราครบมาแลกเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว ร้านตัดผม ถ้าตัดผมครบ 10 ครั้ง ครั้งต่อไปเอาบัตรมาตัดฟรีได้เลย ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการกับร้านของเราอีก

แต่บ่อยครั้งที่ลูกค้าทำบัตรของเราหาย และก็ไม่ได้กลับมาใช้บริการของเราอีกเลย หรือมาใช้แต่ไม่ได้เอาบัตรมา จะดีไหมถ้าเรามีระบบบัตรสมาชิกออนไลน์ให้กับลูกค้าของเรา หลังจากนั้นลูกค้าแค่บอกเบอร์โทรศัพท์ ทางร้านก็สามารถรู้ว่าลูกค้าคนนี้เคยมาใช้บริการกี่ครั้ง แต่ละครั้งใช้จ่ายเท่าไหร่ มาใช้บ่อยไหม สะสมแต้มไปแล้วเท่าไหร่ และยังมีระบบส่ง SMS ไปหาลูกค้าได้อีกด้วย

ลูกค้าก็ไม่ต้องพกบัตร และสามารถเช็คยอดสะสมของร้านเราได้ทั้งทางเว็บไซต์หรือโมบายแอพ

ทางร้านก็จะมีระบบฐานข้อมูลลูกค้า โดยที่ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมให้ยุ่งยาก ขอเพียงมีคอมพิวเตอร์ที่ต่ออินเตอร์เน็ตได้เท่านั้นเอง

ระบบบัตรออนไลน์ที่กล่าวมานี้ก็คือ BOXBOX ซึ่งคุณสามารถทดลองใช้ได้ฟรีที่ www.boxbox.me


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/DIPECIT


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น