นัดเปิดสนามบอลโลกถ้าคุณสังเกตป้ายไฟโฆษณาข้างสนาม คุณจะเห็นว่าแบรนด์หลายแบรนด์ใช้ #hashtag ในการสื่อสารกับผู้ชม เช่น
- #PowerToYourMouth ของ Listerine
- #FLYFULBOL ของ Mcdonal
- #ONESTADIUM ของ SONY
เมื่อผู้ชมจำได้ก็จะไปคนหา hashtag ทั้งใน Social Media และ Google ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็ได้เตรียมเนื้อหาของ hashtag ตัวเองเอาไว้แล้ว
ธุรกิจของคุณได้ใช้ประโยชน์จาก hashtag หรือยัง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น