วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แบรนด์ยุคใหม่สื่อสารด้วย #hashtag


นัดเปิดสนามบอลโลกถ้าคุณสังเกตป้ายไฟโฆษณาข้างสนาม คุณจะเห็นว่าแบรนด์หลายแบรนด์ใช้ #hashtag ในการสื่อสารกับผู้ชม เช่น 
  • #PowerToYourMouth ของ Listerine 
  • #FLYFULBOL ของ Mcdonal 
  • #ONESTADIUM ของ SONY 
เมื่อผู้ชมจำได้ก็จะไปคนหา hashtag ทั้งใน Social Media และ Google ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็ได้เตรียมเนื้อหาของ hashtag ตัวเองเอาไว้แล้ว


ธุรกิจของคุณได้ใช้ประโยชน์จาก hashtag หรือยัง

พูดคุยเรื่องไอทีแบบง่ายๆ ที่  Easy IT. For SMEs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น